Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Phào chân tường nhựa và những ưu nhược điểm

So với các loại phào gỗ, hợp kim hoặc bằng đồng, hay phào chân tường nhôm, phào chân tường nhựa là một vật liệu được cho là dễ sử dụng với nhiều tính năng nổi bật. Len nhựa hoặc phào chân tường nhựa đang ngày càng chiếm ưu thế và được phổ biến rộng rãi trong kiến ​​trúc hiện đại.

Những ưu điểm của phào chân tường nhựa


- Tính năng ưu việt của phào chân tường nhựa
So với phào chân tường bằng gỗ, phào chân tường nhựa có khả năng uốn tốt hơn. Đây là một đặc điểm vượt trội giúp phào chân tường nhựa đang ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng thích ứng linh hoạt với các công trình kiến ​​trúc khác nhau tạo nên thiết kế nhiều đa dạng hơn.
Phào chân tường nhựa không cần phải sử dụng dầu, sơn, sơn bóng để giữ chân bóng của thanh phào theo thời gian, phào nhựa không cần phải sử dụng bất kỳ dầu giữ bóng như dầu, sơn. Phào tường chống thấm nhựa rất thích hợp cho sử dụng trong các loại ván sàn gỗ ván sàn gỗ tự nhiên và trong các môi trường khác nhau. Phào chân tường nhựa nên không sợ bị bong tróc, co ngót, cong vênh hoặc bị hư hỏng do mối mọt.
- Giá cả hợp lý
Chi phí của len nhựa nói chung là khá hợp lý, rẻ hơn nhiều so với gỗ, và mặc dù đắt hơn phào MDF, nhưng điều này là phù hợp và chấp nhận được bởi các đặc tính vượt trội của phào chân tường nhựa.
- Sự đa dạng của kiểu dáng, màu sắc
Nếu phào gỗ thường có những hạn chế nhất định về màu sắc, phong cách phào nhựa là vô cùng phong phú và đa dạng về điều này. Sự đa dạng của phào nhựa giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với công trình kiến ​​trúc cũng như phong cách trang trí không gian nội thất của bạn.

Một số nhược điểm của phào chân tường nhựa và những điều cần lưu ý

Với chất liệu nhựa, ánh sáng mặt trời, độ ẩm có thể gây ra sự đổi màu của thanh phào theo thời gian. Do đó, nhựa tường len nên được sử dụng chủ yếu để trang trí nội thất để đảm bảo độ tin cậy và màu sắc lâu dài. Nếu bạn muốn sử dụng để trang trí ngoại thất, bạn cần phải dính lên phào một lớp phủ UV để hạn chế tác hại của ánh nắng mặt trời có thể phai nhạt sơn.
Bên cạnh đó, phào chân tường làm bằng nhựa nên nó có thể bị biến dạng, uốn dưới tác động của nhiệt độ cao trên 500 độ C. Do đó, chú ý khi thi công phào nhựa ở khu vực có nhiệt độ ổn định để giữ cho phào chân tường nhựa bền lâu hơn.
_______________________________________
Tham khảo: Một số sản phẩm khác mà công ty chúng tôi cung cấp như nẹp nhôm, nẹp đồng, sản phẩm chống trơn trượt, sản phẩm nẹp cầu thang......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét