Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Phào chân tường là gì? một số loại phào thông dụng

Phào chân tường là gì? có những loại phào chân tường nào?. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số thông tin tổng quan về phào chân tường và một số loại phào chân tường thông dụng qua bài viết sau:

Phào chân tường là gì?

Phào chân tường hay còn gọi là len tường, phào tường là vật liệu trang trí hoàn thiện có tác dụng bảo vệ và mang lại vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cao cho không gian trong nhà. Phào chân tường thường được sử dụng cùng với sàn gỗ tạo nên các thiết kế nội thất hoàn hảo trong gia đình.

Một số loại phào chân tường thông dụng hiện nay

Phào chân tường bằng gỗ tự nhiên

Phào chân tường làm bằng gỗ tự nhiên như gỗ hương gỗ bạch đàn, một số phào bằng gỗ lim, sồi trắng, gỗ căm xe và một số loại gỗ tự nhiên khác. Ưu điểm của phào chân tường bằng gỗ tự nhiên là luôn luôn chắc chắn, không thấm nước và chống ẩm tốt. Nhưng hạn chế của bộ phào chân tường bằng gỗ tự nhiên dễ bị cong mục. Ngoài ra phào gỗ tự nhiên còn có những hạn chế về màu sắc và giá cả của phào gỗ tự nhiên cao hơn so với phào nhựa.

Phào chân tường bằng cao su

Phào chân tường bằng cao su dẻo nên có thể lắp ráp trong mọi không gian. Đối với bức tường cong hoặc dưới chân tường, phào cao su dễ uốn cong nên phù hợp với nhiều dạng, địa hình và thiết kế của chân tường nên phào chân tường cao su luôn bảo đảm tính thẩm mỹ cho chân tường. Hạn chế của phào cao su là màu ít hơn, không nhiều mẫu thiết kế.

Phào chân tường bằng nhôm

Phào chân tường trang trí bằng đồng mạ hợp kim nhôm hoặc hợp kim nhôm. Dòng sản phẩm nẹp nhôm này là chất liệu bền nhất so với các loại phào nói trên. Bằng vật liệu cấu thành phào hợp kim nhôm định hình. Nhược điểm của phào chân tường này là màu sắc hạn chế.

Đặt mua phào chân tường giá rẻ ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp phào chân tường, nhưng công ty VVT chúng tôi tự tin là nhà cung cấp phào chân tường hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Đầu tư và thương mại VVT Hà Nội
Số 54 phố Hoa Bằng, q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0936270797, máy bàn: 0466869855
Email: nephoanthien@gmail.com
Tham khảo: Đặt mua sản phẩm chống trơn trượt giá rẻ của chúng tôi tại địa chỉ website:nepnhomgiare.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét