Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Những loại phào chân tường thông dụng hiện nay

Phào chân tường với các loại vật liệu khác nhau. Mỗi loại vật liệu là một phong cách nghệ thuật khác nhau. Trường hợp kích thước có nhiều trợ phí bảo hiểm sẽ phù hợp với khu vực và phù hợp với nhu cầu của khách hàng của chúng tôi sử dụng. Phào chân tường dùng để trang trí thiết kế nội thất công trình chỉ cũng như làm nổi bật các bức tường để bảo vệ bức tường vững chắc và bền hơn.
Phào chân tường được áp dụng cho các không gian nội thất trong nhà của bạn như phòng ngủ, văn phòng, và có thể được áp dụng cho các tòa nhà cao tầng căn hộ, bệnh viện, khách sạn, văn phòng .. có thể được sử dụng trực tiếp phào chân tường gần với mặt đất bằng xi măng hoặc gạch gốm để sàn gỗ trang trí, sàn nhựa và sàn gỗ tự nhiên.

Phào châu tường Laminate

Phào chân tường giá rẻ

Phào chân tường Laminate bề mặt tường là loại phổ biến nhất của cứu trợ có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi, đặc biệt là gần trang trí sàn gỗ hoặc chơi trực tiếp trên sàn gạch. Ưu điểm của phào chân tường Laminate như nhiều màu sắc gỗ đẹp tự nhiên, phào chân tường giúp xây dựng vững chắc và thẩm mỹ đẹp dày. Hơn nữa phào chân tường Laminate giá rẻ, hợp lý. Nhưng đối với phào chân tường Laminate có khả năng chống ẩm thua kém phào chân tường nhựa hoặc phào chân tường nhôm. Ngày nay, với các vật liệu hiện có và máy móc thiết bị công nghệ hiện đại đã cho ra phào chân tường bằng các loại vật liệu chống ẩm và an toàn với thiên nhiên. Điều này giúp chúng ta an toàn khi sử dụng, hoặc nhập phào chân tường.

Phào chân tường Simili

Tương tự như phào chân tường Laminate. Những lợi thế cũng là để tạo thành kiểu dáng đẹp và dễ thi công, có thể được áp dụng cho các không gian nội thất. Chi phí của phào chân tường Vinyl giảm so với phân khúc công nghiệp thì loại phào chân tường này là rẻ nhất. Nhưng nhược điểm lớn nhất của phào chân tường Vinyl là kháng ẩm kém. Lưu ý chỉ sử dụng phào chân tường vinyl trên tường khô hoặc những vị trí ít tiếp xúc với nước.

Phào chân tường bằng nhựa

phào chân tường giá rẻ
Dòng sản phẩm phào chân tường nhựa với thiết kế vân gỗ là các dòng sản phẩm có xu hướng sử dụng ngày càng tăng. Phào chân tường gỗ với bề mặt là vân gỗ và bột đá nên mang độ bền trong quá trình sử dụng. Phào chân tường nhựa với đặc trưng quan trọng là khả năng chống nước, nấm mốc và vi khuẩn bám dính rất tốt. Có thể sử dụng tường phào nhựa vào các công trình nội thất hoặc có thể sử dụng nẹp nhựa vân gỗ ở những nơi có nhiều độ ẩm hoặc nơi thường xuyên tiếp xúc với nước mà không ảnh hưởng đến chất lượng của phào chân tường nhựa, phào chân tường nhôm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét