Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Phào chân tường nhựa và những ưu, nhược điểm

Phào chân tường hoặc viền nẹp chỉ nhựa đang trở thành một chủ đề nóng của cuộc tranh luận. Không giống như gỗ và phào chân tường MDF, phào chân tường nhựa mang lại nhiều thuận lợi. Để lựa chọn giữa tường len và len nhựa làm bằng gỗ hoặc MDF truyền thống tường, bạn có biết sự khác biệt giữa các vật liệu này. phào chân tường hoặc viền nẹp chỉ nhựa đang trở thành một chủ đề nóng của cuộc tranh luận. Không giống như gỗ và phào chân tường MDF, phào chân tường nhựa mang lại nhiều thuận lợi. Để lựa chọn giữa phào chân tường làm bằng gỗ hoặc phào chân tường MDF, dưới đây là sự khác biệt giữa phào chân tường bằng gỗ và phào chân tường MDF với phào chân tường nhựa.

So sánh giữa phào chân tường gỗ và phào chân tường nhựa:


Phào chân tường nhựa. Kể từ khi sản xuất nhựa dễ dàng, sau đó vật liệu này có giá rẻ hơn so với gỗ.
Nhựa có thể uốn cong. Khi sử dụng phào nhựa, bạn có thể tạo nhiều kiểu dáng hơn sợi gỗ truyền thống.
Phào nhựa có độ bền cao. Thay vì sử dụng dầu, sơn, sơn bóng để giữ chân bóng của thanh len theo thời gian, phào nhựa không cần phải sử dụng bất cứ điều gì nhưng bụi đơn giản. Len cũng bức tường cứng nhựa bong tróc, co ngót, cong vênh hoặc bị hư hỏng do mối mọt.
Phào tường nhựa có nhiều màu sắc để lựa chọn. Bạn có thể chọn bất kỳ màu sắc và thiết kế ý tưởng phù hợp cho thiết kế nội thất của bạn.

So sánh giữa phào chân tường nhựa và phào chân tường MDF:

Phào chân tường giá rẻ

Chi phí của nhựa có thể cao hơn so với phào MDF, nhưng chất lượng vượt trội của phào chân tường nhựa sẽ làm cho bạn cảm thấy hoàn toàn hài lòng.
Nhựa không thấm nước, vì vậy phào chân tường nhựa hoàn toàn không hề "sợ nước". Khi chọn một phào chân tường nhựa, bạn không cần phải lo lắng về "mốc", phồng rộp, bong tróc do nước.
Do đó phào chân tường nhựa là sự lựa chọn hoàn hảo cho nội thất của bạn

Một số nhược điểm của phào chân tường nhựa:

vấn đề độ bền. Với chất liệu nhựa, ánh sáng mặt trời có thể phai nhạt màu lông trên thanh thời gian. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm này trong nội thất. Nếu bạn sử dụng để trang trí ngoại thất, bạn cần phải dính lên phào một lớp bảo vệ chống lại các tia UV.
Phào làm bằng nhựa nên nó có thể bị biến dạng, uốn dưới tác động của nhiệt độ cao trên 500 độ C.
_______________________________________
Tham khảo thêm: Đặt mua sản phẩm chống trơn trượt giá rẻ tại địa chỉ website: nepnhomgiare.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét