Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Nẹp phào và tầm quan trọng trong trang trí nội thất

Phào chân tường trong những năm gần đây không còn là quá mới mẻ và xa lạ với tất cả mọi người. Cho dù phong cách ngôi nhà của bạn là hiện đại hay cổ điển pháo binh luôn là vật liệu rất thích hợp và phù hợp với các xu hướng thiết kế.
- Trong một cấu trúc chung, nếu bên ngoài của tòa nhà là như da của cơ thể, mà phải chịu bất kỳ ảnh hưởng trực tiếp từ thế giới bên ngoài, việc sử dụng phào trang trí chính là bên trong, nơi những cảm nhận và vẻ đẹp là điều hiển nhiên nhất bản chất thông qua tất cả các giác quan, biểu thức. Nội thất được thiết kế hài hòa, sang trọng sẽ làm cho mọi người bị cuốn hút và thống trị vẻ đẹp của nó, là đồng nghĩa với tinh thần của nhân dân trong nó sẽ luôn khỏe mạnh, sảng khoái và thư giãn.

Phào chân tường giá rẻ

- Từ nguyên liệu gỗ luôn luôn là sự lựa chọn đầu tiên để trang trí bề mặt của công việc, cuối cùng kết hợp với các vật liệu thạch cao cũng là một sự lựa chọn, các xu hướng mới. Nhưng các tài liệu này thường có nhược điểm là hay bị cong vênh, mối mọt, màu sắc, hạn chế mô hình, hoặc sứt mẻ, dễ gãy khi va đập, dễ bám bẩn, vệ sinh khó khăn, làm sạch, ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
- Xã hội là hoàn thiện ngày càng đòi hỏi đến mức gần như hoàn hảo các sản phẩm chỉ có diềm trang trí. Vì vậy, các nhà sản xuất đã đầu tư rất nhiều thời gian và trí tuệ để làm cho các dòng sản phẩm mới với thân thiện môi trường, thay thế và khắc phục những hạn chế của các sản phẩm truyền thống, trong khi đảm bảo các tính năng và thúc đẩy sự thẩm mỹ của mỗi ngay cả những họa tiết nhỏ nhất, thuận tiện trong thi công, giá cả trong phù hợp với xu hướng tiêu dùng.
- Với sự kết hợp hài hòa và trí tưởng tượng của các nhà thiết kế, việc bố trí màu sắc, hoa văn, họa tiết của vật liệu hoàn thiện để phù hợp với ánh sáng, không gian và nội thất nhập khẩu ăn với nhau, nâng cao tính thẩm mỹ và hiệu quả cũng không phải là quá khó khăn.
- Pháo trần, phào chân tường, phào trang trí được áp dụng sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đã được đưa ra thị trường với thương hiệu phào nhựa 3A, phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc, mẫu ma. Sử dụng chất liệu polystyrene (PS) đã được nghiên cứu để đảm bảo thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người, không cong vênh, mối mọt, 100% không thấm nước, dễ dàng, thuận tiện để xây dựng và lắp đặt, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
Với phương châm luôn đặt uy tín lên hàng đầu hiện nay công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại phào như phào nhôm, phào trần, phào chân tường, phào trang trí.... Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm vật liệu hoàn thiện như các loại nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp cầu thang, nẹp chống trơn trượt, sản phẩm chống trơn trượt, nẹp thảm, nẹp sàn......
Nếu các bạn có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây:
Công ty TNHH Đầu tư và thương mại VVT Hà Nội
Số 54 phố Hoa Bằng, q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0936270797, máy bàn: 0466869855
Email: nephoanthien@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét